Cho thuê dù che

CHO THUÊ DÙ CHE 

Hội chợ hay triển lãm thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại được thực hiện tập trung trong một thời gian và một địa điểm nhất định để thương nhân trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ nhằm mục đích thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao kết hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng dịch vụ.

Hội chợ thường được tổ chức thành các gian hàng, diện tích lớn hoặc nhỏ nhưng quy chuẩn tối thiểu là 3m x 3m, để các thương nhân dễ dàng giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình tại đó.

Nhà tổ chức đứng ra mời, kêu gọi, tập hợp các thương nhân tham gia hội chợ, triển lãm thương mại, sau đó sắp xếp họ vào các vị trí gian hàng tại địa điểm của mình hoặc tự mình đi thuê. Các thương nhân tham gia hội chợ triển lãm thương mại phải trả phí gian hàng cho nhà tổ chức.

Tại Việt Nam nhiều hội chợ được tổ chức là nơi trực tiếp tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ. Là nơi người tiêu dùng mua sắm trực tiếp tại các gian hàng. Các hội chợ chuyên nghành thường diễn ra ngắn hơn so với các hội chợ đa nghành. Các hội chợ đa ngành hoặc hàng tiêu dùng, hay tổng hợp thường kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Đặc biệt các hội chợ Xuân phục vụ nhu cầu mua sắm dịp tết Nguyên Đán thường kéo dài 2 tuần.

Với tính chất của một hội chợ vừa nêu trên nhà tổ chức cần phải tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp dù che, nhà bạt, nhà lều cho sự kiện này.

Bảo Long với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất dù che hội chợ, cho thuê nhà bạt, nhà lều nắm bắt được nhu cầu cần nhà bạt, nhà lều tiêu chuẩn để làm nơi trưng bày sản phẩm và bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Hội chợ thường cần một không gian rất rộng với nhiều gian hàng khác nhau chính vì thế một không gian ngoài trời là thích hợp nhất cho các hội chợ này. Thường hội chợ đa nghành thường diễn ra nhiều ngày vì thế để đảm bảo một không gian không bị ảnh hưởng bởi thời tiết chính là một yếu tố quyết định. Hiểu được điều lo lắng ấy của nhà tổ chức Bảo Long với sản phẩm chủ lực là dù che hội chợ sẽ mang đến cho khách tham quan mua sắm một không gian không còn lo lắng mưa nắng gió, ảnh hưởng đến quá trình tham quan mua sắm của mình.

Sản phẩm dù che hội chợ của chúng tôi đa dạng về kích thước :

Dù che hội chợ đường kính 10m
Dù che hội chợ đường kính 20m
Dù che hội chợ đường kính 25m


Không chỉ đa dạng về kích thước, mà sản phẩm dù che hội chợ của Bảo Long còn đa dạng về màu sắc và độ bền chắc của sản phẩm.

Với dịch vụ cho thuê dù che hội chợ chúng tôi cam kết với khách hàng:

Chí phí dịch vụ hợp lý.

Tiết kiệm chi phí và nhân công bảo quản và lưu trữ.

Sản phẩm cung cấp đạt chất lượng.

Quá trình thi công và lắp ráp nhanh chóng

Đến với dịch vụ cho thuê dù che hội chợ của Bảo Long bạn hoàn toàn yên tâm hội chợ được diễn ra theo đúng cách mà bạn mong muốn nhất. Hân hạnh được phục vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Nhắn tin
Chat trên Zalo